Tin tức thảm trải sàn

Ngoài chức năng làm đẹp, thảm trải sàn còn có những công dụng tuyệt vời mà ít ai biết đến. Để biết được những điều tuyệt vời ấy, mời bạn cùng Hưng Thịnh điểm qua những công dụng của một tấm thảm trải sàn
Đầu tiên phải kể đến tác dụng của thảm dùng để trang trí nội thất. giúp cho không gian nhà bạn thêm sang chảnh. Nhìn vào căn nhà nơi tổ ấm yêu thương sẽ làm cho căn nhà của bạn thêm thi vị. Và ai đi đâu xa cũng mong về với mái ấm. Từ đó, nhà trở nên đúng nghĩa hơn nhà là nơi “để trở về”.
Sản phẩm đáp ứng các tiêu chuẩn dệt may, khả năng kháng cháy, chống ẩm mốc, vi khuẩn, được bảo hành từ 1 đến 5 năm.
Thảm trải sàn đang dần đóng một vai trò quan trọng giúp không gian sống trở nên đẹp, sang trọng hơn.
Bạn đang ở Tp HCM và các tỉnh lân cận, bạn đang muốn tìm cho nhà mình mẫu thảm trải sàn phù hợp với nội thất văn phòng và gia đình mình.
Nhu cầu sử dụng thảm trải sàn(thảm lót sàn) đang ngày càng nhiều và đa dạng hơn.
Mỗi loại thảm trải sàn đều có đặc tính và mục đích sử dụng riêng, thảm trải sàn Hưng Thịnh chủ yếu được phân biệt qua hai tiêu chí đó là theo chất liệu theo mục đích sử dụng.
Hưng Thịnh luôn cập nhật mẫu thảm trải sàn mới nhất, theo xu hướng thời thượng của năm 2018, hàng ngàn khách hàng ở căn hộ cao cấp như Gold View, Masteri Thảo Điền, Sunrise City, Dragon Riverside, biệt thự Chateau, Mỹ Gia, Nam Viên v.v... đã lựa chọn Hưng Thịnh.
Bạn đang cần tìm đơn vị thi công thảm văn phòng cũng như thi công thảm trải sàn
Sự xuất hiện của thảm trải sàn tại bất kì không gian nào cũng mang lại cảm giác ấm cúng và dễ chịu cho người dùng, đặc biệt những loại thảm với chất liệu lông.
« 6 7 8 9 10 »
Zalo Zalo:0903 424 703 Zalo
Hotline:0903 424 703
Send SMS SMS:0903 424 703 >Nhắn tin Facebook Nhắn tin Facebook