Cách Nhận Biết Thảm Trải Sàn Cao Cấp

cach-nhan-biet-tham-trai-san-cao-cap

Thảm cuộn cao cấp ngày càng được ưu tiên lựa chọn và được sử dụng rộng rãi trong các không gian lớn và sang trọng.

- Chúng còn được gọi là thảm rug, thảm cuộn được tạo ra trong các cuộn dài và rộng để bao phủ sàn từ tường này sang tường khác. Chúng được sản xuất với nhiều kích cỡ, kiểu dáng, kết cấu và màu sắc khác nhau, mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn hơn theo sở thích của bạn.

- Thảm một mảnh này được lắp đặt trực tiếp trên sàn phụ hoặc dán trên bề mặt chất nền.

- Vậy làm sao có thể chọn lựa được một tấm thảm cuộn cao cấp để phù hợp với không gian sang trọng? Hãy cũng Yên Thái tìm hiểu để chọn ra mẫu sản phẩm ưng ý nhất.

1. Nhận biết thảm cuộn cao cấp qua giá thành

Thảm cuộn cao cấp sẽ có giá thành cao chênh lệch với những loại thảm thông thường. Giá thành cao sẽ đi đôi với chất lượng tốt. Dòng thảm trơn trên thị trường hiện nay có trên 5-6 loại gần như giống nhau nếu nhìn qua hình ảnh. Giá 

- Mua bán thảm cuộn cao cấp được tính theo m2. Và mua với số lượng diện tích càng nhiều thì giá thành sẽ càng được giảm, giá tốt hơn.

- Thảm cuộn trải sàn sẽ có 2 mức giá khác nhau là mức giá đã bao gồm thi công (trong đó là tiền công thợ, tiền keo, dụng cụ…) và mức giá chỉ cung cấp nguyên thảm cuộn.

2. Bề mặt thảm cuộn trải sàn cao cấp

- Đối với những dòng thảm cuộn có chất lượng tốt thì bề mặt thảm sẽ mềm mại, có độ dàn hồi. Cấu trúc của bế mặt thảm cuộn văn phòng thường là sợi vòng. Nhưng cũng có những dòng thảm trải văn phòng giá rẻ với bề mặt lỳ phẳng. Những loại thảm đó chỉ phù hợp cho như cầu sử dụng một lần. Trải tại các sự kiện diễn ra ngắn ngày bởi độ bền và tuổi thọ của loại thảm này không cao.

3. Nhận biết thảm cuộn cao cấp qua độ dày của thảm

- Đây là 1 trong những yếu tố nhận biết thảm cuộn cao cấp dễ nhận diện nhất. Thông thường dòng thảm cuộn cao cấp, chất lượng tốt thì sẽ có tổng độ dày từ 4 đến 6mm.

- Nếu bạn bắt gặp thảm được đang tràn lan tại các website, mỏng khoảng 1 đến 2mm thì đừng vội thấy rẻ mà mua. Thời gian sử dụng của dòng thảm cuộn như trên rất ngắn. Bạn sẽ phải mất công thay đi thay lại bởi chúng rất dễ bị rách, và khó có thể vệ sinh.

4. Mặt sau của thảm trải sàn cuộn

- Những loại thảm cuộn có chắc chắn, đảm bảo như đế lưới. Tuổi thọ, thời gian sử dụng lâu hơn. Tránh được những yếu tố ảnh hưởng như thời tiết (nồm ẩm), hay mối mọt, côn trùng dưới lòng nhà.

- Thảm cuộn cao cấp là một trong những cái tên được truy tìm nhất hiện nay và có dấu hiệu không ngừng. Hãy thử tham khảo những gợi ý trên để lựa chọn cho mình thật đúng đắn bạn nhé.
Hưng Thịnh tư vấn các giải pháp phù hợp, thiết kế, sản xuất và thi công Thảm trải sàn, vật liệu nội thất cho các Dự án Khách sạn, khu nghỉ dưỡng, các trung tâm tổ chức sự kiện và Trụ sở văn phòng.

 

 

TIN KHÁC

Zalo Zalo:0903 424 703 Zalo
Hotline:0903 424 703
Send SMS SMS:0903 424 703 >Nhắn tin Facebook Nhắn tin Facebook