Đặt Tính Của Simili Trải Sàn

dat-tinh-cua-simili-trai-san

Simili là loại tấm trải sàn thường có hiệu quả chống cháy lan ngày càng chuyên dụng để trang trí nội thất trải sàn thiết kế nội thất, đáp ứng những tiêu chuẩn về an toàn cháy nổ và hiệu quả an toàn cho người dùng. Cũng vì nhiều lý do nữa mà chúng được xử dụng rộng rãi. Cùng chúng tôi xem qua về ưu nhược điểm của vật liệu sàn này nhé!

1. Ưu điểm của tấm thảm lót sàn nhà Simili

- Có khả năng chống thấm nước: đối với các mẫu thảm lót sàn nhà Simili này thường được sử dụng trải toàn bộ không gian. Do đó, khả năng chống thấm nước cũng là một ưu điểm các bạn không nên bỏ qua. Điều này đến từ đặc trưng của chất liệu trong quá trình sản xuất. Với tính năng này giúp bạn dễ dàng lau chùi, vệ sinh trong suốt thời gian sử dụng một cách tốt nhất.

+ Độ bền màu cao: với các mẫu thảm này các bạn sẽ có được độ bền màu cao trong suốt thời gian sử dụng. Do đó, bạn sẽ có được sàn nhà luôn như mới dù trải qua thời gian sử dụng lâu dài.

+ Độ đàn hồi tốt: loại thảm lót sàn nhà này có khả năng đàn hồi tốt nên các vết hằn gần như không xuất hiện. Chúng cũng có khả năng chống biến dạng tốt khi có đồ vật nặng đè lên thời gian dài như bộ sofa cao cấp hay đi lại nhiều.

+ Giá thành rẻ: đây là một trong những ưu điểm nổi bật không thể bỏ qua của tấm lót sàn nhà Simili. Điều này sẽ giảm chi phí trong quá trình thi công, sản xuất.

2. Nhược điểm của lót sàn simili

- Như chúng tôi đã chia sẻ ở trên thì bất cứ loại vật liệu nào cũng có nhược điểm. Chính vì vậy nhược điểm lớn nhất của sản phẩm đó chính là với cấu tạo lớp nhựa PVC được phủ ở trên bề mặt thì sau khoảng thời gian sử dụng nhất định chúng sẽ bị khô dần và cứng lại. Lâu dần chúng sẽ xuất hiện nhiều vết rạn nứt và làm mất đi vẻ đẹp thẩm mỹ của chúng.

- Ngoài ra, khách quan thì sản phẩm này không mang đến sự sang trong như chất liệu gạch men hay gỗ vì giá thành của chúng phải chăng. Chính vì thế chúng thường được ứng dụng tại các không gian như văn phòng, quán cafe, nhà hàng, khách sạn…


3. Ứng dụng chính của simili lót sàn

- Bên cạnh ứng dụng trong nội thất nhà ở thì simili lót sàn còn góp phần tăng tính thẩm mỹ cho không gian văn phòng, nhà hàng, studio áo cưới,… Những tấm simili nhiều màu sắc có thể tạo nên phong cách đa dạng mà không ảnh hưởng đến các sản phẩm nội thất chính. Hơn thế, bạn có thể thay thế dễ dàng nếu không cần dùng hoặc muốn thay đổi phong cách thiết kế. Ví dụ như sảnh tiếp đón của một công ty, bạn có thể dùng simili trải sàn thay cho gạch men, vừa tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo sự sang trọng và chuyên nghiệp.

- Trong các khu công nghiệp, nhà kho hay bệnh viện, trường học,… nơi có số lượng người qua lại lớn như thế này thì sử dụng những tấm lót sàn simili sẽ vừa chống ồn và vừa giúp tăng thêm tính tiện dụng, thoải mái cho cả không gian. Tấm trải sàn PVC có khả năng chịu lực và đàn hồi tốt vì thế bạn có thể sử dụng trong thời gian dài mà không phải lo lắng về chi phí thay sửa.

- Trên đây là những thông tin chi tiết về simili lót sàn mà bạn cần hiểu trước khi sử dụng. Không chỉ có vai trò bảo vệ bề mặt của sàn nhà mà tấm simili còn góp phần tăng tính thẩm mỹ cho cả không gian. Sự bền bỉ của vật liệu cùng với những ưu điểm khác của nó được người tiêu dùng đánh giá cao.

- Để có những không gian nội thất đẹp nhất, bạn hãy thử kết hợp tấm simili trải sàn với những sản phẩm nội thất thật hài hòa về màu sắc cũng như kích thước. Đừng quên lựa chọn các đơn vị sản xuất nội thất uy tín để được tư vấn cụ thể về phong cách thiết kế và trang trí cũng như sử dụng các vật liệu hài hòa với nhau nhé! Chúc các bạn sẽ có những không gian sống và làm việc thật sự thoải mái, tiện nghi và thẩm mỹ.

 

 

 

 

TIN KHÁC

Zalo Zalo:0903 424 703 Zalo
Hotline:0903 424 703
Send SMS SMS:0903 424 703 >Nhắn tin Facebook Nhắn tin Facebook