Sự Phong Thủy Trong Thảm Trải Sàn

su-phong-thuy-trong-tham-trai-san

Khi ngẫm nghĩ về phong thủy,có lẽ bạn thường chú trọng đến ánh sáng và khoảng không, và cho rằng càng thoáng và càng sáng thì tốt. Trong khi đó,sự thật là khu vực nào ít bề bộn sẽ có thể đón nhận nhiều khí vào phòng

Khi chọn thảm trải sàn, không nên chọn thảm có khổ quá lớn mà nên chọn những dòng thảm có khổ vừa phải. Chú ý chọn những họa tiết thể hiện sự cát tường - vui vẻ theo nguyên lý của phong thủy.

1. Màu sắc của thảm

- Nên chọn màu sắc của thảm trải sàn phù hợp với bản mệnh của gia chủ Màu sắc là yếu tố quan trọng trong phong thủy, bạn nên lưu ý khi chọn màu cho thảm trải sàn. Hãy quan sát và chọn tấm thảm phù hợp với bản mệnh của gia chủ. Bạn cũng nên dành thời gian tìm hiểu những màu sắc phù hợp với từng cung mệnh của gia chủ và những thành viên trong gia đình để có sự lựa chọn phù hợp nhất. Với mỗi màu sắc sẽ phù hợp với từng tuổi và bản mệnh khác nhau, nên ưu tiên chọn màu sắc thích hợp với và những món đồ nội thất khác trong phòng khách. Tuy nhiên không nên chọn những gam màu xung khắc để tránh không hợp phong thủy.

2. Chất liệu thảm cũng không kém phần quan trọng

- Nếu sàn nhà làm bằng gỗ cứng hay đá lát, sẽ tạo cảm giác lạnh lẽo, không chào mời thân thiện. Việc trải thảm sẽ khắc phục điều này. Một trong những yếu tố lớn nhất quyết định khí của căn phòng chính là con người.  Nguồn năng lượng toát ra và nhận vào của một người sẽ tạo nên trạng thái của căn phòng.Có được nguồn khí lành mạnh nghĩa là cần có một nơi thích hợp với mọi người và không gian đó phải hài hòa để tránh sự xung đột. Thảm trải sàn là một trong những vật dụng thuận tiện nhất để làm được điều đó.

3. Kích thước của thảm trải sàn

- Nên chọn thảm có kích thước phù hợp phù hợp với bộ sofa gỗ phòng khách và diện tích căn nhà. Nên chọn thảm trải sàn phù hợp với kích thước của cả ngôi nhà. 

- Với những gì chúng tôi phân tích ở trên một phần nào đó sẽ giúp bạn hiểu hơn về sự ảnh hưởng của hướng nhà trong việc chọn lựa màu thảm. Từ đó sẽ tạo ra cho bạn những gợi ý sáng suốt hơn trong việc chọn cho riêng mình những dòng thảm vừa đảm bảo tiêu chí trang trí vừa đảm bảo tiêu chí hợp phong thủy.
Ngoài ra khi chọn những mẫu thảm có màu sắc hợp lý sẽ quyết định đến sắc thái của cả căn phòng tạo sự hài hòa với các vật dụng nội thất xung quanh. Màu sắc tươi sáng sẽ tạo thêm sự sinh động còn màu sắc tối nhạt sẽ tạo nên không gian đơn điệu và buồn tẻ. 

 

 

TIN KHÁC

Zalo Zalo:0903 424 703 Zalo
Hotline:0903 424 703
Send SMS SMS:0903 424 703 >Nhắn tin Facebook Nhắn tin Facebook