Hướng Dẫn Cách Trải Sàn Simili

huong-dan-cach-trai-san-simili

Ưu điểm của tấm lót sàn simili chính là việc dễ dàng thay đổi không gian, dễ dàng làm sạch mặt nền, tiện lợi khi lau chùi và sử dụng với độ bền cùng tính thẩm mỹ cao.

1. Cấu tạo của chất liệu simili là gì?

- Simili lót sàn trải sàn còn được gọi là màng nhựa PVC trải sàn, nguyên liệu chính là nhựa PVC, có khả năng giúp chịu nước và chịu nhiệt tốt, hoa văn được in màu sắc khá đa dạng. Nhìn bên ngoài, tấm lót này được in hoa văn và màu sắc khá đa dạng, giống với gạch men, da động vật, chịu được va đập và không bị xước ngay khi đi cả giày dép lên trên mặt sàn. Ngoài ra, bảng giá của loại simili lót sàn này cũng rẻ hơn khá nhiều so với những loại thảm được làm bằng loại nỉ, len hoặc những tấm da bọc túi xách bao lô.

- Có nhiều loại simili khác nhau, hoa văn cũng khác nhau. Ví dụ như simili giả gỗ, gạch, hoa văn hình vuông….và nhiều màu sắc khác nhau để cho bạn lựa chọn. Không gian màu sắc của tường, trần nhà, bàn ghế, hoa, cây cảnh xung quanh …Nó có liên quan đến quyết định sự phù hợp với màu sắc của simili mà bạn sẽ trải xuống sàn nơi đó.

 

2. Kinh nghiệm lựa chọn tấm simili trải sàn trước khi thực hiện thi công

- Chất lượng sản phẩm: Trước khi muốn đầu tư kinh phí vào việc lựa chọn tấm simili trải sàn để thi công chính là chất lượng sản phẩm như thế nào. Sau đó là yếu tố về thời gian sử dụng, kĩ thuật thi công và giá thành chi phí khi hoàn thiện.

- Địa chỉ mua sản phẩm: Để đánh giá được chất lượng của sản phẩm, bạn nên tìm đến tận cửa hàng hoặc công ty sản xuất để kiểm chứng sản phẩm đó về quy mô, kinh nghiệm của đơn vị cung cấp. Trên thị trường hiện nay, có 4 loại simili lót sàn được nhiều người ưa chuộng nhất gồm: simili lót sàn Thái Lan, Hàn Quốc, Vĩnh Phúc và simili lót sàn Đài Loan với chất lượng, giá thành phải chăng.

Đơn vị tư vấn thiết kế nhà đẹp có những tiêu chuẩn khắt khe khi thi công lót sàn simili: Đây là yêu cầu quan trọng để giúp bạn lựa chọn được những sản phẩm simili lót sàn phù hợp nhất như màu sắc, hoa văn trang trí của sản phẩm. Những đơn vị tư vấn uy tín sẽ tư vấn cho bạn cách lựa chọn thảm lót sàn đẹp, thích hợp với từng món đồ nội thất, không gian trang trí màu sắc bên trong của công trình, tránh sự đơn điệu, nhàm chán hoặc lệch tông của tấm lót sàn so với những vật dụng còn lại.


3. Các bước thi công Simili 

- B1: Dọn dẹp mặt bằng quét dọn lau chùi làm phẳng làm sạch mặt bằng thi công.

- B2 : Đo diện tích thi công và mua simili lót sàn theo diện tích. Bạn nhớ mua dư 2-3m để gối mép không sợ thiếu mất công mua thêm và thi công không đẹp.

- B3: Chuẩn bị dụng cụng thi công gồm : Dao dọc giấy, rẻ lau, miếng nhựa cứng.

- B4: Cắt simili theo chiều dài và trải phẳng cố định rồi lật một mặt lên để quét keo xuống sàn

- B5: Lấy khăn ẩm lau phẳng rồi trải simili cho hết phòng, Dùng dao dọc giấy cắt tia cho đẹp các góc là bạn đã hoàn thành xong công trình của mình rồi

Thảm trải sàn Hưng Thịnh chúng tôi cung cấp Simili nhựa trải sàn, Simili lót sàn loại dày xốp 1.8mm, Simili trải sàn loại mỏng 0.5mm, Simili chống cháy, Simili chống trơn trượt với rất nhiều độ dày, màu sắc, hoa văn phù hợp cho sàn nhà, sàn các câu lạc bộ của bạn. Với giá cả cạnh tranh, tư vấn nhiệt tình, luôn luôn đặt khách hàng lên hàng đầu... Đó là phương châm của chúng tôi. Liên hệ 0903 424 703 – 0909 423 760 để được tư vấn chi tiết nhất !

 

 

 
 
 

TIN KHÁC

Zalo Zalo:0903 424 703 Zalo
Hotline:0903 424 703
Send SMS SMS:0903 424 703 >Nhắn tin Facebook Nhắn tin Facebook