Lưu Ý Khi Mua Thảm Nỉ Trải Sàn Giá Rẻ

luu-y-khi-mua-tham-ni-trai-san-gia-re

Thảm nỉ trải sàn là một trong những vật dụng giúp ngôi nhà của bạn trở nên hoàn hảo và ấm cúng hơn. Tuy nhiên không phải loại thảm trải sàn nào cũng có thể phát huy được công dụng của nó nếu bạn không biết cách lựa chọn.

1) Những điều cần biết về thảm trải sàn bằng nỉ

- Thảm trải sàn bằng nỉ hay còn gọi là thảm nỉ trải sàn hiện nay có rất nhiều loại trên thị trường như thảm nỉ cắt bằng, thảm trải sàn làm bằng tay, thảm làm bằng máy. Đối với loại thảm bằng nỉ được làm thủ công bằng tay sẽ có giá thành cao hơn thảm trải sàn bằng máy. Chắc chắn chất lượng thảm trải sàn thủ công sẽ có độ bền cao hơn. Còn về mặt chất liệu thì màu sắc và kích thước là điều bạn cực kì quan tâm. Bạn có thể lựa chọn thảm trải sàn đẹp phù hợp với sở thích cũng như nội thất trong không gian căn phòng.

2) Ưu - nhược điểm của thảm trải sàn giá rẻ chất liệu nỉ ?

- Việc lựa chọn các tấm thảm lót sàn có mức giá thành rẻ đang được nhiều người hướng đến và vô tình trở thành “cơn sốt” hiện nay. Tuy nhiên trong một thị trường “thượng vàng hạ cám”, khách hàng cần nắm rõ những ưu và nhược điểm của dòng sản phẩm này để có cho mình những quyết định chính xác nhất, phù hợp với nhu cầu và điều kiện kinh tế.

2.1 Ưu điểm của thảm nỉ trải sàn giá rẻ:

- Đa dạng về thiết kế, kiểu dáng: các mẫu thảm trên có rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã cũng như họa tiết khác nhau, phù hợp cho mọi phong cách décor cũng như không gian sử dụng như văn phòng, gia đình,…
- Tuổi thọ lâu dài: Sản phẩm thảm nỉ trải sàn đều có điểm chung là tuổi thọ sử dụng lâu dài và dễ dàng vệ sinh. Ngày ra nếu được bảo quản đúng cách nó có thể sử dụng tới trên 10 năm.
- Độ bền cao: các mẫu thảm trải sàn đều có độ bền ổn định vè vô cùng dẻo dai, tạo nên sự thoải mái cho người dùng khi di chuyển, sử dụng. Nhất là các mẫu thảm nỉ trải sàn dày dặn thường được bố mẹ sử dụng trong phòng của bé để con thoải mái vui chơi mà không sợ ngã. Phù hợp với nhiều không gian khác nhau: nó có ưu điểm về sự tiện dụng và tinh tế nên thích hợp cho bất cứ không gian nào, từ gia đình cho tới văn phòng, từ phòng khách cho tới phòng ngủ.

2.2 Nhược điểm của thảm nỉ trải sàn giá rẻ:

Nhiều hàng kém chất lượng đánh vào tâm lý ham rẻ của nhiều gia đình, các sản phẩm tham nỉ trải sàn có thiết kế đơn giản nhưng chất lượng không được đảm bảo vẫn vô tư lưu hành, dẫn tới khách hàng mua về sử dụng trong thời gian ngắn là đã hư hỏng. Đây cũng được coi là nhược điểm lớn nhất khiến nhiều người quan ngại khi sử dụng sản phẩm trên.

3) Thảm trải sàn bằng nỉ dùng cho không gian nào?

- Với sự đa dạng về màu sắc cũng như kích thước khác nhau thì bạn có thể lựa chọn thảm trải sàn nỉ khác cho không gian căn phòng trừ phòng tắm nhé.

- Đối với phòng khách thì bạn có thể lựa chọn thảm trải sàn với gam màu trầm ám, họa tiết đẹp và ấn tượng để có thể tạo điểm nhấn cho ngôi nhà của bạn. Ngoài ra bạn nên chọn thảm trải sàn có chi phí tương đương với bộ ghế sofa để tạo nên sự hài hòa và cân bằng cho nội thất phòng khách nhé.

Nếu bạn chọn thảm trải sàn cho văn phòng thì những gam màu trung tính chính là lựa chọn hoàn hảo nhất để tạo sự ấn tượng và sang trọng cho căn phòng nhé.


4) Thảm Hưng Thịnh cung cấp thảm nỉ giá rẻ uy tín :

- Thị trường của thảm ngày càng đa dạng, nên chúng ta không khó để tìm được chỗ bán, đặc biệt là ở TP.HCM nơi có nhiều lượng cầu đến như thế. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, THAM HT tự hào là một trong những cơ sở chuyên cung cấp thảm nỉ giá rẻ với chất lượng luôn vượt giá tiền để những sản phẩm khi đến tay khách hàng luôn sẽ là những sản phẩm tốt nhất. 

Hãy đến với chúng tôi, để bạn có thể trải nghiệm được nhất sản phẩm tốt nhất trên thị trường.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ thông tin bên dưới, để biết thêm chi tiết!

THẢM TRẢI SÀN HƯNG THỊNH

- Địa chỉ      : 181/21 Hồng Lạc , P.10 , Q.Tân Bình , TP HCM
- Điện thoại: 0903 424 703 – 0909 423 760  Mr Hưng 
- Email        :  hungthinhcarpet@gmail.com
- Website    : https://thamtraisanhungthinh.com

 

TIN KHÁC

Zalo Zalo:0903 424 703 Zalo
Hotline:0903 424 703
Send SMS SMS:0903 424 703 >Nhắn tin Facebook Nhắn tin Facebook