PHÂN BIỆT THẢM LÓT SÀN CAO CẤP TRÊN THỊ TRƯỜNG

phan-biet-tham-lot-san-cao-cap-tren-thi-truong

Làm sao để có được một sản phẩm tiêu dùng như ý muốn? Và đó cũng chính vấn đề về những miếng thảm lót sàn cao cấp. Nhưng thật ra nó chỉ cần là chất lượng cao thì bỗng một thứ dù giá rẻ đến mấy cũng hóa thành cao cấp. Đấy hãy thử xem đâu mới thực sự là chiếc thảm lót sàn cao cấp mà bạn biết?

1.Thương hiệu

Thế lực của thương hiệu là một điều mà bất cứ ai cũng không thể đánh bại và cũng là thứ đáng giá nhất được xây dựng từ lòng tin của người tiêu dùng. Tiếng đồn vang xa, hãy thử lướt qua những nhãn hàng nổi tiếng để tìm tấm thảm lót sàn cao cấp- một trong những nguồn đáng tin cậy nhất cho bạn.
 
Nhưng câu chuyện thương hiệu còn là khía cạnh khác của số đông người tiêu dùng. Bởi lẽ, sẽ có rất nhiều mặc hàng chất lượng nhưng không phải là nhãn hàng nổi tiếng. Thế nên, mối quan hệ về một loại sản phẩm ưa dùng giữa những người quen biết sẽ hữu dụng lắm đấy.

2. Chất liệu

Thảm được làm từ đa dạng nguồn nguyên liệu nào là nhựa, xốp, lông cừu, len,… Tuy nhiên những chất liệu từ tự nhiên, ít qua tái chế sẽ tốt hơn cho sức khỏe của người tiêu dùng. Ngoài ra chúng có những tiềm năng ẩn chứa như chống cháy, chống âm, thời hạn sử dụng vô cùng bền… Đặc biệt hơn nét đẹp của những tấm thảm cao cấp này cũng vô cùng tự nhiên và cuốn hút thị yếu.

3. Gíá thành

“Cái gì cũng có cái giá của nó” đó là câu châm ngôn đúng gần như tất tần tật trong mọi trường hợp, với thảm lót sàn cao cấp cũng không là điều ngoại lệ. Từ khâu sản xuất, nguyên vật liệu, đến lợi nhuận… một tấm thảm được ở mức độ an toàn về chất lượng sẽ có mức giá hợp lý theo từng nguyên liệu, chứ không phải là quá rẻ.

Bạn đừng quên rằng thảm lót sàn là một chất liệu đặc biệt lớn đối với một gia đình và văn phòng có trẻ em cần sự bảo vệ thêm hàng ngày từ sàn cứng của gạch, thảm chống trầy có chức năng dùng lót chống trầy đá hay bất cứ vật gì dễ trầy sước, thảm có nhiều công năng hữu ích giúp cuộc sống thêm tươi đẹp hơn.

 

THẢM TRẢI SÀN HƯNG THỊNH

- Địa chỉ      : 181/21 Hồng Lạc , P.10 , Q.Tân Bình , TP HCM
- Điện thoại: 0903 424 703 – 0909 423 760  Mr Hưng 
- Email        :  hungthinhcarpet@gmail.com
- Website    : https://thamtraisanhungthinh.com

 

 

TIN KHÁC

Zalo Zalo:0903 424 703 Zalo
Hotline:0903 424 703
Send SMS SMS:0903 424 703 >Nhắn tin Facebook Nhắn tin Facebook